Chuyển đến nội dung chính

Nên Lát Sàn Gỗ Nào Đẹp Cho Căn Hộ Chung Cư Gia Đình?

Trong vài năm trở lại đây, lựa chọn lát sàn gỗ để thay thế các loại gạch lát nền được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Với sự hiện đại và thanh lịch mà các loại sàn gỗ chịu nước mang lại, giúp cho không gian ngôi nhà của bạn thêm phầm mới mẻ và sang trọng hơn. Hiện nay, các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ cao cấp…được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng cho căn hộ chung cư, biệt thự….Với những cặp vợ chồng nào đang có ý định sử dụng sàn gỗ mà chưa biết nên sử dụng loại sàn gỗ nào thì hãy cùng tham khảo bài viết này để từ đó có thể có thêm kinh nghiệm trong việc ựa chọn ván lát sàn gỗ đẹp và rẻ nhất nhé.

Ván lát sàn gỗ công nghiệp

Với tình hình gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm từ đó giá ván lát sàn gỗ tự nhiên cao, nên vật liệu ván lát sàn gỗ công nghiệp ra đời. Với khả năng chịu nước, chống cong vênh, bền, đẹp…sàn gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn để lát sàn nhà.
sàn gỗ đẹp
Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp:
Sàn gỗ công nghiệp cấu tạo gồm 4 lớp;
  • Lớp lót dưới cùng là lớp nhựa mỏng dùng có tác dụng chống ẩm , ngăn ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn
  • Lớp tiếp theo là lớp lõi gỗ ép mật độ cao. Với loại sàn gỗ Malaysia cho thêm 1 loại keo đặc biệt để tăng khả năng chịu nước và tăng độ bền.
  • Lớp kế tiếp là lớp là lớp film mô phỏng hình ảnh vân gỗ.
  • Lớp cuối cùng là lớp phủ bề mặt trên cùng hay còn gọi là lớp bảo vệ . Thông thường đây là lớp có tráng ôxit nhôm nhằm bảo vệ lớp film ,tránh trầy xước khi sử dụng.
sàn gỗ đẹp
Đối với các hộ gia đình mua nhà chung cư, chưa biết nên chọn loại sàn gỗ nào để lát sàn thì có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Với nhiều màu sắc vân gỗ khác nhau tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian ngôi nhà của bạn.
sàn gỗ đẹp
Một trong những sản phẩm sàn gỗ hot nhất trên thị trường hiện nay đó là sàn gỗ chịu nước hay còn gọi là sàn gỗ chống thấm nước. Đặc biệt với các hộ gia đình có con nhỏ, thì lựa chọn sàn gỗ chịu nước Malaisia để lát sàn thì đó là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất.
sàn gỗ đẹp
Với nhiều hộ gia đình có mức thu nhập cao hơn, thường lựa chọn cho mình ván lát sàn gỗ nhập khẩu như: sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức… Với những sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu có bề mặt chống xước tốt, khả năng chịu nước tốt, màu sắc đẹp…

Sàn nhựa giả gỗ

Với những gia đình nào đang thắc mắc có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không? Thì hãy cùng tham khảo ưu và nhược điểm của loại sàn gỗ này để biết câu trả lời nhé.
Hiện nay sàn nhựa giả gỗ có rất nhiều mẫu mã đa dạng, có thể được dùng để thay thế sàn đá, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên… với những hoa văn được in lên bề mặt sàn nhựa tạo nên sự nổi bật cho loại sàn nhà này. Đây cũng chính là điểm cộng mà hiện nay rất nhiều căn hộ chung cư lựa chọn loại sàn này để lát sàn.
sàn gỗ đẹp
Giá thành thi công sàn nhựa bằng gỗ chỉ bằng 30–50% giá thi công các loại sàn gỗ, sàn đá đắt tiền, mà chất lượng cũng như tính thẩm mỹ tương đương. Với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt sàn nhựa giả gỗ là sự lựa chọn phù hợp cho các căn hộ chung cư, các bệnh viện, trường học.
sàn gỗ đẹp
Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ:
  • Lớp bề mặt: là lớp nằm trên cùng, được phủ một lớp chống tia UV từ ánh nắng mặt trời giúp màu sắc của sản phẩm không bị bay màu. Lớp phủ này còn có tác dụng chống mối mọt, ẩm mốc, giúp sàn nhựa có độ bền cao, hạn chế bám bẩn và trầy xước. Ngoài ra, đây cũng là lớp được in hoa văn, họa tiết với màu sắc tinh tế giống như gỗ thật.
  • Lớp giữa hay còn gọi là lớp trung tâm: là lớp chính, cốt lõi của sàn nhựa, được cấu tạo từ nhựa cao cấp bền dẻo, có độ đàn hồi cao, chống cong vênh, chịu lực tốt.
  • Lớp đế lót: đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ván sàn từ bên dưới. Lớp này có tác dụng chống thấm nước, giữ cho bề mặt sàn luôn khô thoáng và góp phần kéo dài tuổi thọ công trình.
sàn gỗ đẹp
Để lựa chọn được sàn nhựa giả vân gỗ chất lượng đảm bảo bền đẹp với thời gian, thì người tiêu dùng cần tìm hiểu các đại lý, công ty cung cấp sàn gỗ chính hãng và uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Sau khi tham khảo những ưu và nhược điểm của các loại sàn gỗ, ván lát sàn gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay, chắc hẳn bạn đã biết nên chọn ván lát sàn gỗ nào cho căn hộ chung cư nhà mình rồi đúng không? Với những ưu điểm nổi bật của các loại sàn gỗ hiện nay, mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho hộ gia đình. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp bền đẹp với thời gian luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cách lát sàn gỗ tự nhiên

gỗ lát sàn lát sàn gỗ cách lát sàn gỗ kích thước gỗ lát sàn lát sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt giá gỗ lát sàn lát sàn gỗ công nghiệp gỗ lát sàn công nghiệp lát sàn gỗ bao nhiêu tiền lát sàn gỗ trên nền gạch cũ nên lát sàn gỗ hay gạch gỗ lát sàn nhà go lat san giá lát sàn gỗ cách lát sàn gỗ tự nhiên hướng dẫn cách lát sàn gỗ gỗ lát sàn malaysia có nên lát sàn gỗ công nghiệp gỗ lát sàn tự nhiên có nên lát sàn gỗ không lat san go lát sàn gỗ tự nhiên giá gỗ lát sàn công nghiệp hướng dẫn lát sàn gỗ cách lát sàn gỗ công nghiệp lát sàn gỗ giá rẻ giá lát sàn gỗ công nghiệp lát sàn gỗ loại nào tốt kỹ thuật lát sàn gỗ kinh nghiệm lát sàn gỗ gia go lat san nên lát sàn gỗ loại nào nên lát sàn gỗ công nghiệp loại nào gỗ lát sàn cao cấp có nên lát sàn gỗ go lat san nha malaysia g

1 triệu USD mua được căn nhà thế nào ở các nước?

1 triệu USD có thể mua được cả lâu đài ở Pháp nhưng chỉ mua được một căn hộ chung cư ở New York (Mỹ). Dưới đây là những loại nhà có thể mua được với 1 triệu USD ở các nước như Anh, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất..., theo MSN. 1. Nhà ở cải tạo từ nhà thờ, Leeds, Anh (972.000 USD) Tại thành phố Leeds của Anh, căn nhà rộng 470m2 này có giá 972.000 USD với 5 phòng ngủ, được cải tạo từ một nhà thờ. Căn nhà đã được tân trang theo hướng hiện đại và có điểm nhấn là các chi tiết nguyên bản nhà thờ như trần mái vòm, cửa sổ kính màu và sàn gỗ cứng. Căn nhà có 3 phòng khách lớn cùng nhiều phòng ngủ thiết kế tinh tế, với không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên. Tường trắng đơn giản của căn nhà mang màu sắc lịch sử độc đáo. Ngoài ra, căn nhà còn được trang bị hệ thống sưởi dưới sàn, hệ thống ánh sáng hạng nhất, hệ thống loa tích hợp, hệ thống an ninh hiện đại... 2. Villa trước biển, Koh Samui, Thái Lan (975.000 USD) Căn villa trước mặt biển xa xỉ này nằm bên vịnh Pl

Sàn gỗ cao cấp hcm

Sàn gỗ HCM - 2s nội ngoại thất https://ask.fm/sangohcm/answers/147848103541 https://www.slideshare.net/2sSnGHCM/sn-g-cao-cp-ti-tphcm   https://www.dropbox.com/s/a1fbumxtr4nua9p/S%C3%A0n%20g%E1%BB%97%20cao%20c%E1%BA%A5p%20t%E1%BA%A1i%20TP.HCM.pdf?dl=0 http://sangocaocap.zohosites.com/ http://www.hotrosinhvien.vn/viec-lam/1688/nhan-vien-ban-hang http://www.valordeweb.com/calcula/sitio/web/www.2snoingoaithat.com.vn https://sitechecker.pro/seo-report/http://www.2snoingoaithat.com.vn https://www.behance.net/2snoingoai09be https://slashdot.org/~sangohcm https://www.reddit.com/user/sangohcm/comments/9etrap/c%C3%B4ng_ty_tnhh_trang_tri_n%C3%B4i_ngoai_th%C3%A2t_2s/ https://mix.com/sango2s https://digg.com/u/sangohcm http://url.org/bookmarks/namseo https://hiepsi.top/author/san-go-hcm https://danluat.thuvienphapluat.vn/thanh-vien/sangohcm https://flipboard.com/@businesshppi/g%E1%BB%97-composite---gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p-xanh-v%C3%AC-m%C3%